Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Foxit Reader 2.3 Build 2825 Professional + bản full có kèm key




Foxit PDF Reader là phần mềm thay thế để đọc hay xem các file PDF (eBooks). Miễn phí, nhỏ hơn, nhanh hơn, và gọn gàng hơn. Khỡi động ngay lập tức, vì vậy bạn không cần đợi màn hình "Chào mừng" xuất hiện làm phiền. Foxit PDF Reader cự kỳ dễ dùng, chỉ cần nhấn đôi nút để bắt đầu và sau c9ó nhấn mở để mở tài liệu PDF . Nếu bạn muốn in, nhấn nút "In". Nếu bạn muốn cài đặt trang để in, chọn "Thiết đặt in" từ menu "File". Foxit Reader hỗ trợ Windows 98/Me/2000/XP/2003/Vista

Bây giờ với Foxit Reader, bạn không cần phải chịu đựng nhiều nữa. Theo ssau một danh sách nâng cao của Foxit Reader:
-Cực nhỏ: Kích thước download của Foxit Reader chỉ 2.1 M bằng một phần của k1kích thước Acrobat Reader 20 M. 
-Nhanh như gió: KHi bạn chạy Foxit Reader, khởi động ngay lập tức mà không đợi lâu. Bạn không bắt buộc xem màn hình nhấp nhay hiển thị logo, tên tác giả... 
-Công cụ chú giải: Bạn có từng muốn đặt chú thích (hay chú thích ) lên một tài liệu PDF khi đang đọc nó không? Foxit Reader cho phép bạn vẽ đồ họa, đánh dấu các đaọn text, gõ text và làm chú thích trên tài liệu PDF và sau đó in ra hay lưu như là tài liệu được chú thích. 
-Chuyển đổi text: Bạn có thể convert toàn bộ tài liệu PDF thành file text đơn giản. 
-An ninh và bảo mật cao: Foxit Reader lưu ý đến vấn đề an ninh và sự riêng tư của người dùng và sẽ không bao giờ kết nối Internet mà không có sự cho phép của người dùng. Trong khi những trình đọc PDF thường kết nối âm thầm lên Internet ở chế độ nền. Foxit PDF Reader không có spyware. 

Foxit Reader Pro hỗ tợ các tính năng được cung cấp trong Foxit Reader, và bao gồm các chức năng sau:
-Chú thích 
-Xem và convert text 
-Lọc form 
-Kiểm tra lỗi 
-Công cụ biên tập nâng cao, ibao gồm công cụ kính lúp, công cụ đo lường, công cụ ảnh, công cụ gắn kèm file, công cụ liên kết, công cụ chú thích vùng lựa chọn và nhiều nữa.



Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng 

Trích:
Copy file frpkey.txt va uby-fr.exe vao thu muc dai dat chuong trinh (C:\Program Files\Foxit Software\Foxit Reader)
Sau do, chay file uby-fr.exe va nhan nut Patch de dang ky.
 Download-Tải về:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét